ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Ma cà rồng [Phần 1]
Thuần Huyết: Phần 1|True Blood: Season 1

Thuần Huyết: Phần 1|True Blood: Season 1  

Phim: Thuần Huyết: Phần 1
Tên gốc:True Blood: Season 1   
Đạo diễn: Alan Ball
Diễn viên: Stephen moyer, Anna paquin, Sam trammell
Phát hành: 2008
Thể loại: Hành động, Kinh dị/ bí ẩn, Truyền hình
Sản xuất: Your Face Goes Here Entertainment, HBO
Thời lượng: 12 Tập
Quốc gia: Mỹ







Giới thiệu :
Với tiêu chí lấy khẩu hiệu "Sexy, sexy nữa, sexy mãi" làm kim chỉ nam, bộ phim truyền hình True Blood đã thực sự gây lên được một cơn sốt trong người hâm mộ. Bộ phim với những cảnh quay nóng bỏng đã đưa hai diễn viên Anna Paquinvà Stephen Moyer thành sao.

True Blood với cốt truyện tương tự như Nhật Kí ma cà rồng hay siêu phẩm Chạng Vạng nhưng nội dung và kết cấu có sự đột phá lớn. Cả bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh Sookie Stackhouse và chàng ma cà rồng trầm tĩnh Bill Compton. Với những poster nóng bỏng và mang đậm tính... chủ nghĩa phồn thực, quả thật True Blood đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mặc dù không có những cảnh quay đẹp ngút ngàn như trong Chạng Vạng hay kịch tính như trong Nhật Kí Ma cà rồng, nhưng những thước phim nóng bỏng diễn ra xung quanh hai nhân vật nam nữ chính, True Blood đã trở thành series phim truyền hình đứng thứ 2 trong danh sách các chương trình được xem nhiều nhất trong lịch sử kênh HBO, chỉ sau series "The Sopranos".

Tags
18+ phim người lớn Thriller Kinh Dị Bí ẩnsiêu nhiên Thuần Huyết Máu True Blood Phim bộÂu - Mỹ TV SeriesMa Cà Rồng Vampire, ma ca rong, thuan huyet

hellophim.com, hay318.com, tin tuc hay318.com, phim hai, hellophim.com, up.hellophim.com/anc

maphim*=M0$NlQkUJ90L39ib25Ccpx2Yv8SQzUCc0RHaCNTJxEzQ3UyVSl0Tvc3LuZnLwlGbj9yLBNTJwRHdoJ0MlATMDdTJPJVSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUSODdTJrJTSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUCODdTJ4JTSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUyNDdTJIJTSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUiNDdTJ3ITSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUSNDdTJsJTSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUCNDdTJOJTSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUyMDdTJ2JTSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUiMDdTJTJTSP9ydv4mduAXasN2LvE0MlAHd0hmQzUSM

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )