ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Biệt đội đuôi đỏ [SD 480]
Đạo diễn: Anthony Hemingway
Kịch bản: Đang cập nhật
Diễn viên: Nate Parker, David Oyelowo, Ne-Yo
Thể loại: Phim Truyền Hình, Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu
Thời lượng: 2 giờ 5 phút
Số tập: 1
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2012
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Ngày công chiếu: 20 tháng 1 năm 2012


"Red Tails" do John Ridley viết kịch bản và Anthony Hemingway làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Cuba Gooding Jr., Terrence Howard, Bryan Cranston, Nate Parker, David Oyelowo, Tristan Wilds, Cliff Smith, Kevin Phillips, Rick Otto, Lee Tergesen, Andre Royo, Ne-Yo và Elijah Kelley.

xem phim biet doi duoi do | Red Tails

Tóm tắt nội dung phim: "Red Tails" là tên của một nhóm phi công da đen đầu tiên phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ trong vai trò hỗ trợ ném bom . Mặc dù khả năng lái máy bay của họ bị sự kỳ thị chủng tộc nghi ngờ, nhưng những chiến tích của họ trên bầu trời thật sự ấn tượng và điều đó đã giúp họ có được vị trí "chủ lực" trải dài từ Ý sang Đức trong năm cuối cùng của cuộc chiến. 

xem phim biet doi duoi do | Red Tails


Câu chuyện của họ xảy ra vào thời Tổng thống Franklin Roosevelt , người đã ra chỉ đạo gửi họ sang Tuskegee, Alabama, để tập luyện nhằm chuẩn bị cho chiến tranh . Tại đó, những người lính phải đối mặt với sự lan tràn của tệ nạn phân biệt chủng tộc và quấy rối . Tấm gương của họ trong chiến tranh, đã giúp xóa đi chủ nghĩa phân biệt chủng tộc trong không quân Hoa Kỳ .


xem phim biet doi duoi do | Red Tails



maphim*RnVsbCBTRDtodHRwczovL3BpY2FzYXdlYi5nb29nbGUuY29tL2xoL3Bob3RvL001cmlGbS11a2libHdVMDRvaFRjN3E5amh3MEdGMmxGQWtOVk5FWDhHYkV8

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )