Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt phẩm game mobile 2013‎
Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt phẩm game mobile 2013‎
Tuyệt phẩm game mobile 2013, thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp...
Tải miễn phí
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Maphim.net, xem phim sex online

3.18.2012

Men in Black II


Men in Black II 
Đạo diễn: Barry Sonnenfeld
Kịch bả
n: Lowell Cunningham (truyện tranh), Ed Solomon
Diễn viên: Will Smith, Tommy Lee Jones
Thời lượng: 1h24’
Phân loại: PG-13
Kinh phí: $ 140 triệu
Doanh thu: $ 441.818.803





Sau thành công của phần I, bảy năm sau Columbia Pictures cho ra mắt phần II của Men in Black, giữ nguyên toàn bộ những người đã làm nên thành công của phần I và với kinh phí làm phim tăng thêm gấp rưỡi.
Ở phần I, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, đặc vụ K lui về ở ẩn, vui thú điền viên. Còn đặc vụ J vẫn làm cho MIB (Men in Black) và loay hoay đi tìm một cộng sự mới cho mình. Nhưng đặc vụ K sớm phải từ bỏ cuộc sống dân thường của mình để trở lại MIB khi Trái đất lại lâm nguy và ông là người duy nhất biết cách đánh bại kẻ chủ mưu.
Song song với nhiệm vụ cứu Trái đất, đặc vụ K còn phải giải quyết chuyện tình cảm của mình với Laura Vazquez – một cô hầu gái, người sau này trở thành chìa khóa của mọi vấn đề.
Tất nhiên, nhiệm vụ của hai đặc vụ J và K không hề đơn giản, nhất là khi K chẳng còn nhỡ chút gì về MIB do đã bị xóa trí nhớ và kẻ thù cũng hiểu rõ K như ông hiểu kẻ đó.
Dù kinh phí làm phim nhiều hơn, nhưng Men in Black II không có được thành công như phần I. Điều đầu tiên có lẽ là sự lặp lại trong kịch bản. Phần I, mục tiêu đánh cướp một nguồn năng lượng vô tận và phần II cũng như vậy. Chỉ có khác là ở phần I, năng lượng nằm trong một chiếc vòng cổ của mèo còn phần II là một cô gái có đeo vòng tay.
Kịch bản của phần II cũng ít kịch tính hơn, tình huống phim dễ đoán trước và chủ yếu tập trung vào các tình huống hài hước. Tuy vậy, so với phần I, những tình huống hài trong phần II nhạt hơn và kém thú vị, nếu như không muốn nói là chọc cười khán giả.
Về diễn xuất, W.Smith dường như bê nguyên cách diễn của phần I vào phần II mà không có thêm nhiều sáng tạo. Điều này khiến cho khán giả có cảm giác biết trước được diễn xuất của anh trong các tình huống.
Bác Tommy Lee Jones diễn đuối rõ rệt so với phần I. Có cảm giác bác miễn cưỡng tham gia vào phần II này chứ không hứng thú lắm.
Diễn xuất của Rosario Dawson quá nhạt nhòa so với hai diễn viên chính, không để lại ấn tượng gì đặc biệt.
Điểm sáng của phần II này vẫn là phục trang của các diễn viên, cộng thêm xe đẹp, nhạc hay và kĩ xảo khá hơn phần I.Túm lại, nếu ai đã bỏ qua phần II này cũng không cần phải tiếc nuối vì thực sự nó không đáng xem như phần I.

maphim*RnVsbDtodHRwOi8vY2xpcC52bi93L2hBZUl8IDE7aHR0cDovL2NsaXAudm4vdy9XdzllfCAyO2h0dHA6Ly9jbGlwLnZuL3cvV3c5RnwgMztodHRwOi8vY2xpcC52bi93L1d3OWl8IDQgKGVuZCk7aHR0cDovL2NsaXAudm4vdy9XdzlQfA==
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Khác với các gMO thể loại Card battle hiện nay trên thị trường, Tem
Tải miễn phí