ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Beverly Hills Ninja - Ninja Đại Náo Beverly Hills

Tên phim: Ninja Đại Náo 
Đạo diễn: Dennis Dugan 
Diễn Viên: Chris Farley, Nicollette Sheridan, Robin Shou, Nathaniel Parker, Chris Rock, Soon-Tek Oh, Keith Cooke 
Thể loại: Hành động, Võ Thuật, Hài hước 
Sản xuất: Beverly Hills Ninja Productions 
Quốc gia: Mỹ
hời lượng: 84 phút 
Năm phát hành: 1997

Giới thiệu: Một cậu bé mồ côi được nhặt về nuôi dưỡng tại xứ sở hoa anh đào. Khi lớn lên, dù ngoại hình có hơi quá khổ, cậu vẫn phấn đấu để trở thành một Ninja dẫu chỉ là một anh chàng Ninja da trắng hậu đậu.
Câu chuyện ngược thời gian về 25 năm trước, bên bờ biển Nhật xảy ra vụ đắm tàu, tất cả đều thiệt mạng trừ một cậu bé da trắng nằm trong chiếc rương gỗ được sóng đưa dạt vào bờ. Thày giáo Ninja (Soon-Tek Oh) bèn đem về nuôi, đặt tên là Haru (Chris Farley) và gửi gắm hy vọng một ngày nào đó đứa trẻ này sẽ lớn lên và trở thành cứu tinh cho thế giới. Bởi truyền thuyết xưa kể rằng đến một thời điểm nhất định, một Ninja da trắng sẽ xuất hiện lập công làm rạng danh môn phái Ninja.
Nhưng dường như Haru không phải người anh hùng ấy. Càng lớn anh càng trở nên “béo tốt” ục ịch, tính tình hậu đậu, đụng đâu hỏng đó, không phù hợp với môn phái Ninja chút nào. Bởi một Ninja chính thống cần một số khả năng quan trọng như nhanh nhẹn, thông minh, khéo léo. Ấy thế mà Haru của chúng ta múa gậy thì anh em vạ oan, tập côn thì đồ đạc vỡ tan tành, và còn vô số phen làm cho tất cả thầy trò thất kinh nữa. Bù lại Haru lại rất thật thà đến ngây ngô nên ai cũng thương yêu, sư huynh Gobei (Robin Shou) còn coi Haru như em ruột, luôn quan tâm chăm sóc dù cũng không ít lần suýt mất mạng vì cậu em vụng về.
Mọi chuyện có lẽ sẽ bình yên với Haru nếu không có một ngày, thày Senshei đưa môn đồ đi thực luyện để Haru ở lại trông nhà. Một mỹ nhân tóc vàng xuất hiện đúng lúc anh ta đang múa may quay cuồng. Cô gái xinh đẹp tự giới thiệu mình là Sally Jones (Nicollete Sheridan) và muốn nhờ điều tra về anh bạn Martin Tanley (Nathaniel Parker). Mà ở đó chỉ còn Haru là Ninja nên cô ta đành phó thác cho anh chàng hậu đậu vừa tung chưởng đã gây đổ vỡ, cháy cả cổ thư chân truyền của môn phái.
Nhận lời giúp đỡ người đẹp, Haru một mình xuống núi mở cuộc điều tra. Trong khi theo dấu đối tượng, anh chàng Ninja béo bị kẹt vào một vụ thanh toán xã hội đen. Chưa rõ chuyện gì xảy ra, cảnh sát thì hò nhau đuổi bắt Haru và đương nhiên anh ta chỉ biết chạy thục mạng để thoát thân. Trở về nhà an toàn, Haru thấy rất lo lắng cho Sally nên xin thày cho đi giải cứu người đẹp. Thày không tin Sally là người tốt nên ra sức can ngăn, nhưng Haru vốn thật thà, lại chưa bao giờ tiếp xúc với phụ nữ nên dứt khoát đòi đi Beverly Hills đóng vai “anh hùng cứu mỹ nhân”. Sensei đành cử sư huynh Gobei bí mật theo Haru để yểm trợ.
Haru tạm biệt thầy và các anh em đồng môn, hăm hở khăn gói lên đường tới Beverly Hills. Liệu anh chàng Ninja hậu đậu có đúng là vị cứu tinh mà truyền thuyết đã phán? Liệu Haru có trở thành một Ninja thực thụ đi hành hiệp hay vẫn chỉ là tên ngố giỏi phá hoại?...
Full;http://videobb.com/video/gYr7JpvTSt6v|Full.;http://www.videoweed.es/file/4f001325dcb4d|Full.;http://www.videozer.com/video/6C3CC

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )