ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin - The To Do List 2013 [Phim Hài]
Bộ Phim  Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin - The To Do List 2013  nói về các cô gái Cảm thấy áp lực phải trở thành kinh nghiệm tình dục hơn trước khi cô đi học đại học.

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin - The To Do List 2013
Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin 
The To Do List 2013
Diễn viên: Aubrey Plaza, Johnny Simmons, Bill Hader
Đạo diễn: Maggie Carey
Thể loại: Phim Hài
Thời lượng:
Quốc gia: Mỹ
Năm PH: 2013

Giới thiệu:
Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin  vietsubVới một dàn diễn viên phim hài toàn sao bao gồm Aubrey Plaza, Johnny Simmons, Bill Hader, Alia Shawkat, Sarah Steele, Rachel Bilson, Christopher Mintz-Plasse, Donald Glover, Scott Porter, Andy Samberg, Connie Britton và Clark Gregg, 'The để làm danh sách "là một bộ phim hài về những người bạn thân và một dự án đặc biệt mùa hè, lỏng lẻo lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu thực tế lần đầu nhà văn / đạo diễn Maggie Carey. The To Do List 2013 vietsub Thiết lập vào năm 1993, thủ khoa Brandy Klark muốn bỏ hình ảnh căng thẳng của mình trước khi học đại học, vì thế cô tập hợp một để làm danh sách của tất cả các "hoạt động", cô đã bỏ lỡ ở trường trung học. Nhanh chóng nhận ra rằng cô ấy là cách hiểu của chiều sâu của mình, Brandy mời chào những người bạn tốt nhất của cô, chị gái và bị cháy-ra ông chủ để được giúp đỡ và lời khuyên của họ. Nếu nhóm sẽ hoàn thành danh sách vào tháng Chín họ sẽ cần rất nhiều trí tưởng tượng và tâm trí rất cởi mở.

The To Do List 2013


maphim*=wHO$zUTM3UTO5IDMxETN0AzM0kTNjE0Y5B1T1U1UiJjat00QnJ1cxY3R9kXZrhGd1F2P0NXaM9COxQTO3UTO2EDM1ETMwIDMwkjMwEzLt92YuUGbn92bn5iYldXYzF2YpB3LvozcwRHdotDbsVnR

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )