ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Thú tội / Countdown [Kinh dị 18+]
Thú tội / Countdown [18+] phim thái lan

Countdown เคาท์ดาวน์
THÚ TỘI

Đạo diễn : Nattawut Poonpiriya ( đồng đạo diễn 2 bộ phim kinh dị nổi tiếng là Shutter và Phobia 2 )
Diên viên : Patchara Chirathivat | Jarinporn Junkiet | Pataraya Krueasuwansiri
Thể loại : Kinh dị, viễn tưởng (18+)
Nhà SX : GTH Company

Thú tội hay còn gọi là Countdown, đang là trào lưu hot nhất năm 2013.
Năm 2013 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với các trào lưu của giới trẻ , bởi chỉ thoạt tiên năm nhưng rất nhiều trào lưu cực hot đã xuất hiện , thu hút sự quan hoài của cư dân mạng. Có xác xuất kể đến như Vlog , Cup Song , điệu nhảy Harlem Shake , ... Và mới đây nhất ,   trào lưu Confessions ( tự thú )   đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của giới trẻ. Chỉ mới xuất hiện được thời kì chưa lâu ( khoảng 1 tuần ) nhưng trào lưu tự thú này đã khiến các facebook "phát cuồng" bởi sự mới lạ , độc đáo của nó. Rất nhanh chóng , hàng loạt page confesstions đã được lập ra và thu hút lượng thành viên "khủng" chỉ trong thời kì ngắn.

Trên thực tiễn , trào lưu Confessions đã xuất hiện một khoảng thời kì khá lâu trước đây tại Mỹ , Singapore cũng như qua mạng xã hội Tumblr. Từ giữa năm 2011 , những bài viết đầu tiên liên tưởng tới chủ đề này đã được xuất hiện. Thời kì này , nhờ sự san sớt giữa các du học trò , trào lưu này đã lan tới Việt Nam. Được biết , fanpage tự thú đầu tiên tại Việt Nam là của cộng đồng sinh viên Đại học Ngoại thương - FTU Confessions.

Với Confessions , các thành viên tham gia có xác xuất đăng tải những bí mật , tâm tư , điều khó dạy lên fanpage , nhưng điều thú nhận là danh tính của người đó sẽ được giữ kín. Không ai biết được dòng tâm tư đó là của ai , ngoại trừ admin của fanpage. Ưu điểm của trào lưu này , ngoài việc người tham gia có xác xuất tự do giãi bày thoải mái những quan điểm , tình cảm , tâm tư của mình thì phương thức hoạt động khá giản đơn cũng là một đặc thù khiến cư dân mạng cực ưa. Bạn chỉ cần viết điều thú nhận của mình ra sau thời gian ấy gửi qua email , tin nhắn hoặc bất kì phương pháp gửi báo cáo nào tới admin của fanpage. Sau khi admin duyệt , điều bạn muốn nói sẽ được đăng tải lên fanpage này.

Dạo một vòng qua các fanpage Confessions trên facebook , có xác xuất nhận thấy xuất hiện nhiều nhất chính là fanpage của các trường trung học. Ams Confessions , Kim Liên Confessions , Phan Đình Phùng Confessions , Chu Văn An Confessions , Chuyên Ngữ Confessions , ... Tuần tự được lập ra với số lượng thành viên tăng rất nhanh. Điển hình như page tự thú của teen Ams , mới chỉ 3 ngày nhưng đã có gần 6 ngàn lượt like và hàng trăm lời "thú nhận".

maphim*RZHe$jlEZ5BleCFWP29DajRXY39SbvNmLlJWd0V3b55yd3d3LvoDc0RHa

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )