ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Bí Mật Minh Triều - The Empire Symbol 2013 [SD][Phim Hành Động]
Bí Mật Minh Triều - The Empire Symbol 2013
Bí Mật Minh Triều
Bí Mật Minh Triều
The Empire Symbol 2013 
帝国秘符

Diễn viên: Pan Yueming, Annie Yi, Hu Ke, Hou Yong, Zhang Zhijian, Angel Wei, Dong Ming.
Đạo diễn: Li Zuonan
Thể loại: Phim Hành Động
Thời lượng:
Quốc gia: Trung Quốc
Năm PH: 2013
Nguồn :Sưu tầm


Giới thiệu:

The Empire Symbol 2013 kể về một nhóm những thương gia mua bán cổ vật và các nhà khảo cổ học đều có ham muốn chiếm hữu những cổ vật quý giá của vị vua nhà Minh Chu Nguyên Chương và những bí mật đằng sau vị vua này


Đằng sau hậu trường
· Lịch sử bí mật của bộ phim Bí Mật Minh Triều vietsub bao gồm rất nhiều triều đại nhà Minh, chẳng hạn như mối quan hệ giữa hoàng đế và giảng dạy khôn ngoan, sự bí ẩn của Hoàng đế Jianwen mất tích, các nhà sử học vẫn tranh cãi lịch sử, làm thế nào trong vòng phim lên? Yujun Hào: ". Sáng tạo là để tìm thấy rất nhiều nhà sử học để thảo luận về" Để chơi cả hai tham gia trong các triều đại nhà Minh Lịch sử nói phổ biến và thực sự, tìm kiếm việc làm phim cơ quan, viện nghiên cứu lớn và nhỏ ở Nam Kinh, đi du lịch di tích , mười bản thảo trước khi quyết định trên phiên bản cuối cùng của vụ nổ súng.
Ngày: Mtime (2012-06-27 14:59:55)
  Tình yêu thời thơ ấu VS cái nhìn đầu tiên

  Annie Hồ biến đối thủ Indiana bộ phim bom tấn "Empire nhân vật bí mật" và cuối cùng là một vụ nổ súng thổi Indiana. Bộ phim Bí Mật Minh Triều full  không chỉ Pan Yue Ming Chân thành để thịt, cố gắng giết duy trì kho tàng, các dường như nhẹ nhàng yên tĩnh Annie cũng đã tham gia một loại "Indiana" - như một người phụ nữ trẻ văn học giáo dục tốt hơn, cô nhưng với Frank Hu, nữ cảnh sát dễ thương hăng với một người đàn ông trên Pan Yue Ming. Annie trong "nhân vật bí mật đế chế" đóng một nghiên cứu Nhật Bản của Trung Quốc Ming Dynasty nhà văn, bộ phim cô vô tình bởi Pan Yue Ming "bắt cóc", nhưng vụ tai nạn để giúp anh ta làm sáng tỏ lịch sử của Trung Quốc là một bí ẩn chưa được giải quyết. Là một trong những nhân vật của tay đua trang nghiêm, một người phụ nữ quý tộc trí tuệ Wen Qing, khoảng cách là quá lớn hai người yêu được đánh tia lửa, thậm chí Annie tôi nghĩ rằng đó là không thể tin được: "Trên thực tế tôi đã có nhiều cuộc thảo luận với đạo diễn, cuối cùng vai trò của tôi với Pan Yue Ming tóc đã không xảy ra tình cảm, là loại cảm xúc. Cuối cùng, tôi nghĩ cảm giác đó xuất phát từ cùng một thuyền, khi trải qua cuộc gặp gỡ rất kỳ lạ, hai người đàn ông đang mong muốn có được những người khác để xoa dịu. "Annie cũng tiết lộ rằng Yueming riêng và Pan của một người cũng đã một cảnh hôn nhau, nhưng đạo diễn cuối cùng tất cả đã xóa: "Vì bộ phim Pan Yue Ming Hu, nhưng với thời thơ ấu, cả hai cũng có nền tảng tình cảm, tôi vẫn không nhận được liên quan với nó."
  Bí Mật Minh Triều ngôi mộ tổ chức cuộc phiêu lưu hoang dã quay

Bí Mật Minh Triều - The Empire Symbol 2013
Bí Mật Minh Triều - The Empire Symbol 2013

  phim Bí Mật Minh Triều  Annie, ông Hồ Cẩm Đào, Hou Yong, sự tham gia của một nhóm người dường như không liên quan ngày hôm nay, vì một Minh vô giá kho báu hoàng gia cùng họ tham gia vào các giải pháp chung về mầu nhiệm đời đời này, nhưng cũng đưa ra một âm mưu với tình yêu, sự giàu có và sức mạnh của các đối thủ cạnh tranh. Phát triển một bộ ria mép, tăng từ Harley-Davidson xe máy, mặc áo da, khuôn mặt trang nghiêm Pan Yueming không bao giờ có vẻ rất "hoang dã" hơn, ông nói, học giả hiền lành đã hành động trong nhiều bộ phim trong vở kịch này chạy, một kỹ năng là một người cứng rắn, trên thực tế, gần nhất nhà nước thực sự của họ.   Ngoài Indiana bộ phim "Bí Mật Minh Triều" trong nhất để ăn cắp thay thế ánh đèn sân khấu "vai trò chủ đạo" là phải có 2.500 năm lịch sử, thành phố cổ của Nam Kinh. Được biết, khoản đầu tư này 30 triệu nhân dân tệ của chụp phim toàn bộ ở Nam Kinh, Minh Hiếu Lăng, đền Qixia, Jinling khắc của Sở và di tích lịch sử quý giá khác cũng chưa từng có cho lần đầu tiên mở cửa cho phi hành đoàn, như chúng ta chứng minh một thành phố chưa từng có fam. Về vấn đề này, bộ phim đóng sử Annie cũng ngạc nhiên: "Đối với tôi, Nam Kinh luôn luôn là một huyền thoại, vì lịch sử của thành phố là quá nặng nề, tôi muốn nói với người dân Nam Kinh nói rằng bạn sống trên cây và sung ming tường thành bao quanh thành phố mỗi ngày, rất hạnh phúc! "

Trailer: 

maphim*=wHN$1UzNzgTO0QDNwIDNwIjMzkTNjU0Z4JDViRHdy8UNIdlTDdmUzFjdH1TeltGa0VXY/UXZpJHdo5WaN9SN5IjMzAzMzAzM0kTN3czM1MDNwEzLt92YuUGbn92bn5iYldXYzF2YpB3LvozcwRHdotDbsVnR

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )