ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Thùng vàng đầu tiên - HITV, HCaTV [trọn bộ]
Thùng vàng đầu tiên - HITV, HCaTV (trọn bộ)Thùng vàng đầu tiên
 第一桶金 /  台湾偶像剧《第一桶金》

Đạo diễn: Đang cập nhật
Số tập : 30
Kênh phát sóng : HITV,HCaTV, Hcatv4-mov
Diễn viên: Trịnh Nguyên Sướng, An Kì, Mạch Gia

Giới thiệu :

"Thùng vàng đầu tiên" là câu chuyện hài hước về cuộc  truy tìm ráo riết một bảo vật từ thời Từ Hy Thái Hậu giữa một anh chàng đào hoa, một ông lão đầu trọc tinh quái, một cô gái giỏi võ và một tên trùm xã hội đen.  Bộ phim là câu chuyện hài hước về cuộc  truy tìm ráo riết một bảo vật từ thời Từ Hy Thái Hậu giữa một anh chàng đào hoa, một ông lão đầu trọc tinh quái, một cô gái giỏi võ và một tên trùm xã hội đen.  

Các tập phim :

Thùng vàng đầu tiên Tập 1
Thùng vàng đầu tiên Tập 2

Thùng vàng đầu tiên Tập 3

Thùng vàng đầu tiên Tập 30


Tông Lâm Hồng nghỉ hưu bác sĩ biết sẽ chết sớm, vì vậy bí mật nói với con gái Xiaofang (Angel đồ trang trí) họ có một kho báu, kho tàng đã được để lại cho Từ Hi Thái Hậu, khi các lực lượng Đồng minh vào Bắc Kinh bị mất, cuối cùng thuộc về Tiến sĩ Lin tổ tiên tay, hy vọng bạn bè Xiaofang và cũ cùng nhau sở hữu kho báu này với nhau để tìm cháu trai của sinh viên Ả Rập, Bác Sĩ Lin bí mật nói với Xiaofang vị trí kho báu, và trao cho cô một di chuyển, yêu cầu cô làm theo các hướng dẫn ở trên để tìm kho báu. Một sinh viên (Trịnh Nguyên Sướng đồ trang trí) là những người đàn ông trẻ như sinh viên đại học, như ông đặt nồi vàng được đào cuộc sống của mình. Biết bí mật có một anh chàng đầu trọc hài hước (Faber đồ trang trí), khoe rằng anh là em trai của Lý Tiểu Long, tên của lá cờ cũng được nhà mù để tìm kho báu này. Hói chàng tìm kiếm một môn võ nghệ thuật và những người phụ nữ đầu óc đơn giản nhất giúp bàn tay của mình. Dạy Thái Cực Quyền "Cher" (Tanny Tien đồ trang trí) để thu hút sự chú ý của mình, để kiểm tra nền Cher, chàng hói đặt ra, khiêu khích nhiều lần, khiến Cher thổi. Do đó, một, vui nhộn cuộc hành trình huyền thoại Indiana ly kỳ bắt đầu

Thùng vàng đầu tiên - HITV, HCaTV (trọn bộ)

Tuy nhiên ngoài Tiểu Phương và A Sinh, còn một người khác cũng biết bí mật về thùng vàng. Đó là một người đàn ông trọc đầu tự xưng mình là sư huynh của Lý Tiểu Long. Ông ta cũng đi săn lùng thùng vàng và muốn tìm một trợ thủ võ công cao cường nhưng đầu óc giản đơn để dễ điều khiển.



Trải qua nhiều thử thách, sau cùng mọi người cũng biết bí mật đó có liên quan đến 7 món đồ cổ dùng trong gia đình,  có khả năng biến người ta trở thành giàu có, tiền bạc dư dả tới mãn đời.

Tags : thùng vàng đầu tiên / xem phim thùng vàng đầu tiên / xem phim thùng vàng đầu tiên tập 1 / nhạc phim thùng vàng đầu tiên / bộ phim thùng vàng đầu tiên / phim thùng vàng đầu tiên /

Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=wDCLqKVLGDc|

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )