ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Prisoners - Lần theo dấu vết 2013
Prisoners - Lần theo dấu vết là câu chuyện kể về hành trình tìm con của Keller, đứa con bị mất tích trong lễ tạ ơn. Liệu anh có đủ bản lĩnh để prisoners trailer khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Lần theo dấu vết
Prisoners - Lần theo dấu vết / lan theo dau vet
Prisoners - Lần theo dấu vết

Prisoners

Khởi chiếu 04/10/2013
Đạo diễn: Denis Villeneuve
Nhà sản: xuất Alcon Entertainment
Thể loại:  Tội Phạm, Hình Sự, Tâm Lý
Ngôn ngữ: Tiếng Anh phụ đề Tiếng Việt

Giới thiệu :

Poster phim "lần theo dấu vết dienanh.Net" - Ảnh do BHD cung cấp. (TBKTSG Online) - Bộ phim " lần theo dấu vết tội phạm – prisoners wives bbc " do Denis Villeneuve đạo diễn với sự tham gia của Hugh Jackman và Jake Gyllenhaal sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 4-10.

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày lễ Tạ ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để prisoners trailer khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Bộ phim tâm lý kịch tính " prisoners wives cast " tập hợp dàn diễn viên nổi tiếng, trong đó có Viola Davis đoạt giải Oscar trong phim " The Help " và " Doubt ", Maria Bello đoạt giải Quả cầu vàng trong phim " A History Of Violence " và " The Cooler ", Terrence Howard đoạt giải Oscar với bộ phim " Hustle & Flow " và Melisssa Leo người đã chiến thắng Oscar lần thứ 83 cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim " The Fighter ".

Bộ phim được chuyển thể từ kịch bản gốc của Aaron Guzikowski.

Prisoners of love - lần theo dấu vết vtc2 Nội dung của phim kể về một người thợ mộc ở một thị trấn nhỏ, tên là Keller Dover. Sau khi đứa con gái sáu tuổi cùng với người bạn thân nhất của mình bị bắt cóc vào ngày Lễ Tạ Ơn, Dover đối đầu với thám tử Loki, một thám tử trẻ tuổi và ngông nghênh chịu trách nhiệm điều tra vụ này. Kelly Dover phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ, khi mà mỗi phút trôi qua, sự nguy hiểm đối với con gái của mình càng tăng...

Nội dung của phim kể về một người thợ mộc ở một thị trấn nhỏ, tên là Keller Dover. Sau khi đứa con gái sáu tuổi cùng với người bạn thân nhất của mình bị bắt cóc vào ngày Lễ Tạ Ơn, Dover đối đầu với thám tử Loki, một thám tử trẻ tuổi và ngông nghênh chịu trách nhiệm điều tra vụ này. Kelly Dover phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ, khi mà mỗi phút trôi qua, sự nguy hiểm đối với con gái của mình càng tăng...


http://www.youtube.com/watch?v=KWhS0xN3C0g

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )