ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Vật Chủ - The Host 2013
Vật Chủ - The Host 2013

Xem Phim Vật Chủ - The Host 2013


Vật Chủ
The Host 2013
Diễn viên: Saoirse Ronan, Diane Kruger, Max Irons
Đạo diễn: Andrew Niccol

Thể loại: Phim Hành Động
Thời lượng:
Quốc gia: Mỹ
Năm PH: 2013

Giới thiệu: Phim Vật Chủ - The Host 2013
Phim Vật Chủ - The Host 2013 lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Những kẻ lạ mặt ngoài vũ trụ không tấn công con người bằng vũ khí hay đạn dược mà xâm nhập vào cơ thể và chiếm lấy thể xác của người Trái Đất. Loại ký sinh trùng này có tên Soul (Linh Hồn). Chúng biến gần như toàn bộ con người thành Vật chủ (Host) và điều khiển trí não của họ. Nhân vật chính là Melanie, cô gái trẻ trong một lần chạy trốn cùng cậu em trai Jamie, đã rơi vào tay Soul. Thân xác của cô được trao cho linh hồn có tên Wanderer.

Vật Chủ - The Host 2013


Wanderer tỏ ra thích thú với cơ thể của Melanie nhưng không ngờ rằng, ý chí mạnh mẽ của cô gái trẻ đã lấn át hoàn toàn trong việc điều khiển cơ thể, suy nghĩ. Melanie và Wanderer tồn tại song song. Tâm trí của Melanie luôn nghĩ về em trai Jamie và người yêu Jared. Cuối cùng, Wanderer đã phải lên đường tìm kiếm những người sống sót còn lại, bất chấp sự truy đuổi của một Linh hồn hung dữ là Seeker.

Vật Chủ - The Host 2013


Trailer:

Tags :Vật chủ, Tương lai, Xâm lăng 



maphim*=M0$NlYDN1ITMzgjMxkDO3MzM2kjN4UzMyUSR3hzVXxEM3xEUsd1MQN0ZSNXM2dERzUSeltGa0VXYGNTJlhGd0FmVvcjMxMDNyITM5UTNxgjM0cjMyUTMx8SbvNmLlx2Zv92ZuIWZ3F2chNWaw9yLBNTJzBHd0hmQzUCbsVnR

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )