ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Chàng Ngạo Mạn Gặp Cô Kiêu Kỳ [Tập 2]

Xem Phim Chàng Ngạo Mạn Gặp Cô Kiêu Kỳ

Chàng Ngạo Mạn Gặp Cô Kiêu Kỳ
Wan Jai Gub Nai Jom Ying
Đạo diễn: Chanon Somrit
Diễn viên: Smart Krissada Pornweroj, Peeranee Kongthai (Matt), Margie Rasri Balenciaga, Louis Scott, Mint Chalida Wijitwongtong, First Eakkapong
Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm
Thời lượng: 13
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Thái Lan
Năm sản xuất: 2010


Giới thiệu: Phim Chàng Ngạo Mạn Gặp Cô Kiêu Kỳ - Wan Jai Gub Nai Jom Ying
Bộ  phim Chàng Ngạo Mạn Gặp Cô Kiêu Kỳ - Wan Jai Gub Nai Jom Ying (2010) Kể về:
Ba anh em họ: Atsawin (Frist), Chatwin (Louis), Thotwin (Mart) thừa kế một khách sạn 5 sao Siamtara. Atsawin quản lý bộ phận tiếp thị, là một chàng trai tốt, điềm đạm và chân thành. Vấn đề duy nhất của của Atsawin là chuyện tình yêu, anh không thể bày tỏ tình cảm với cô gái mà anh thích. Đó có thể là một rắc rối.

Chatwin là một playboy, ít quan tâm đến công việc, sở thích của anh là phụ nữ và các bữa tiệc tùng. Mẹ của Chatwin bắt anh tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình để có thể kế thừa các khách sạn từ người bà hiện đang là chủ tịch. Chatwin muốn làm việc trong bộ phận nhân sự hoặc quan hệ công chúng, mẹ đầy tham vọng của ông là chống lại nó, cô muốn anh ta làm việc ở bộ phận tiếp thị hoặc một cái gì đó cao lên để có được sự công nhận từ bà ngoại của ông. Nhưng người mẹ nhiều tham vọng của anh không chấp nhận đều đó, bà ta muốn anh làm ở phòng marketing hoặc ở vị trí cao hơn để được công nhận.

Thotwin là người lớn nhất, luôn cảm thấy như là người lạc lõng trong gia đình. Cha của anh tự tử, sau đó Thotwin cùng mẹ ra nước ngoài. Anh tự mình học nấu ăn và trở thành một đầu bếp chính để khi quay về nước chứng minh mình xứng đáng với danh tiếng của gia đình. Thotwin là một người lạnh lùng, nghiêm túc và cứng rắn.

Jomjai (Matt), Kun (Mint), và Kaewsai (Margie). Ba người họ là bạn thân và học cùng một trường. Jomjai có năng khiếu nấu ăn, Kun làm trang trí và cắm hoa, Kaewsai chuyên làm các món tráng miệng. Trong học kỳ cuối cùng, các cô gái được gửi đến Siamtara Hotel để thực tập. Ở đó, họ gặp được 3 anh chàng thừa kế khách sạn.

Jomjai, lớn lên trong một gia đình giàu có, rất thời trang và sẽ kết đôi với Thotwin, một anh chàng cứng nhắc và cũng là cấp trên của cô. Lúc đầu, họ ghét nhau, sau đó dần dần, họ có tình cảm với nhau.

Kaewsai, là một người đáng yêu, khiêm tốn, lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn. Cô sống cùng với bà ngoại sẽ kết đôi với Chatwin, anh chàng ăn chơi. Trong khi Kaewsai nhút nhát thì Chatwin lại khoa trương, mà cả đối diện thu hút khái niệm trong công việc một lần nữa. Với sự khiêm tốn, Kaew đã có ảnh hưởng với Chatwin làm anh chú tâm trong công việc và có những mục tiêu trong cuộc sống. Tuy nhiên mẹ của Chatwin ghét Kaewsai vì cô ấy nghèo.

Kun, thuôc tầng lớp trung lưu, có năng khiếu trong việc trang trí và cắm hoa. Kun là một cô gái ấm áp sẽ kết đôi với Atsawin, một người anh chàng không biết làm cách nào để có thể bày tỏ cảm xúc thật của mình ...

Trailer:

Tags :



maphim*DdT$Jj5EUplTL3ZVL5wERzUidGNTJoNGdhd3Lt92YuUmY1RXdvlnL3d3dv8SQzUCc0RHaCNTJjJzQ3Uyb5ZkbCZWYQJjazR0MlYnRzUCajRXY39SbvNmLlJWd0V3b55yd3d3LvE0MlAHd0hmQzUiYyM0NlElba90R3EEejJWSENTJ2Z0Mlg2Y0F2dv02bj5SZiVHd19Weuc3d39yLBNTJwRHdoJ0MlEmMDdTJZpFRzNmUtUmV1kDRzUidGNTJoNGdhd3Lt92YuUmY1RXdvlnL3d3dv8SQzUCc0RHaCNTJjFzQ3UCMkVEcNRUS0QWYfR0MlYnRzUCajRXY39SbvNmLlJWd0V3b55yd3d3LvE0MlAHd0hmQzUiYxM0NlEkazF2dTN1TtgVeENTJ2Z0Mlg2Y0F2dv02bj5SZiVHd19Weuc3d39yLBNTJwRHdoJ0MlEWM

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )