ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Táo cười đón xuân - Hài tết 2013
Táo cười đón xuân
Táo cười đón xuân

Táo cười đón xuân

Diễn viên: Sĩ Tiến, Tuấn Anh, Quỳnh Dương,Anh Tuấn
Đạo diễn:
Thể loại: Hài hước
Thời lượng:
Quốc gia: Việt Nam

Giới thiệu: Táo Cười đón xuân
"Táo Cười đón xuân", với sự tham gia của các nghệ sĩ: Sĩ Tiến, Tuấn Anh, Quỳnh Dương... Đặc biệt là sự góp mặt của diễn viên quen thuộc trong phim "Ma Làng" - Anh Tuấn trong vai Gia Cát Dự với những sự dự đoán hài hước sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Bối cảnh của Táo cười đón xuân được diễn ra tại một ngã tư đường phố. Các Táo đang trên đường lên Thiên đình thì bị lực lượng 141 giữ lại vì vi phạm an toàn giao thông. Thôi thì đủ kiểu nhỡ nhàng, có Táo nhỡ ô tô, có Táo không đội mũ bảo hiểm, Táo phê thuốc lắc chạy xe ngoài đường, Táo đi xe không chính chủ, Táo chạy xe không có gương chiếu hậu… tất cả bị lực lượng 141 giữ lại.

Từ việc xin xỏ, tố khổ, nói xấu nhau khiến những vấn đề bất cập của xã hội được đưa ra. Tại đây, những chính sách khiến người dân bức xúc được gọi tên thành Táo, như Táo Chính chủ, Táo chuyển giới, Táo Facebook, Táo bón, Buôn Táo… lần lượt đưa ra những bất cập của mình. Đây là những Táo chưa từng xuất hiện trong các chương trình Táo trước đây.

Táo Chính Chủ bị kiểm tra giấy tờ xe chính chủ đã bày tỏ bức xúc không của riêng ai: “Các bác ăn cơm Chính phủ mà có đi xe chính chủ đâu… Không chỉ vấn đề chính chủ mà người ta còn đẻ ra một đống luật trong đó có cái khống chế vòng hoa, cỗ cưới, cấm uống rượu trong phòng karaoke”, chuyện “quăng lưới” bắt quái xế…"

Trailer:


Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )