ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Hài tết 2013 - Phong thủy đại chiến
Phong thủy đại chiến
Hài tết 2013 - Phong thủy đại chiến

Đạo diễn:
Diễn viên: Công Lý, Bình Trọng,
Sản xuất: Hãng phim BÌnh minh
Thể loại: hài hước
Thời lượng:
Quốc gia: Việt Nam

Giới thiệu:

Phong thủy đại chiến đưa khán giả tiếp cận vấn đề đang trở thành một phong trào của người dân đô thị: đua nhau sắm đồ phong thủy. Thói sính phong thủy bắt đầu từ việc gia đình Lý (NSƯT Công Lý thủ vai) mua về con Tỳ Hưu để trấn trạch với mong muốn đại tài, đại lộc. Sau khi con Tỳ Hưu xuất hiện ở nhà Lý, trùng hợp là nhà Quang (NSƯT Quang Tèo) bị cháy xe máy. Cho rằng con Tỳ Hưu đặt ở nhà hàng xóm đã lấy hết may mắn của nhà mình, vợ chồng Quang quyết định khởi động cuộc chiến.


Sự mù quáng của hai nhà Lý và Quang lên đến đỉnh điểm khi họ bỏ tiền thuê những gã thầy cúng rởm đến nhà để trừ tà ma bằng vỉ ruồi, vợt bắt muỗi hay dây thòng lọng. Thậm chí, nghe lời xúi bẩy của “cò” phong thủy, vợ Quang (diễn viên Thu Huyền thủ vai) còn cặp với trai trẻ để hòng lấy lại sự cân bằng âm - dương trong gia đình…

Biết phim hài đang thoái trào trước sự bùng nổ của những phương thức giải trí hiện đại nên đạo diễn Bình Trọng chú ý tới dàn dựng các chiêu trò tả thật để lấy tiếng cười thật của khán giả, điển hình là đốt xe máy để minh họa cho cảnh cháy xe. “Êkíp mua xe Spacy điện để làm đạo cụ nhưng đến lúc quay thì phát hiện ra xe bị mất nên phải tìm cách thay thế. Chúng tôi muốn dùng hình ảnh kể chuyện chứ không phải thoại suông như nhiều trường hợp khác” - con trai NSƯT Trần Nhượng cho biết. Anh cho rằng đề tài thành phố khó hơn đề tài nông thôn nên phải chọn lọc sự kiện mang tính thời sự, thuyết phục khán giả.

Trailer:


Full;http://www.youtube.com/watch?v=AUYDv1vLIS4|Dự Phòng;http://www.youtube.com/watch?v=Kdu8FjV1IBA|

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )