ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Lời Hứa Ngày Ấy Vietsub - The Place Promised in Our Early Days (2004) Vietsub
  Đạo diễn: Makoto Shinkai
Diễn viên: Hidetaka Yoshioka, Masato Hagiwara. Yuka Nanri
Nhà sản xuất: ADV Films, CoMix Wave
Quốc gia: Nhật Bản
Thời lượng: 91 phút
Thể loại: Hoạt Hình
Năm sản xuất: 2004

Năm 1974, nước Nhật bị phân chia 2 miền Nam Bắc. Miền Nam bị Mỹ chiếm đóng, miền Bắc thuộc về Union (ko nói rõ nước nào, nhưng được hiểu là Liên Xô). Union đã cho xây một ngọn tháp chọc trời ở Hokkaido. Năm 1990, Mỹ kết thúc sự chiếm đóng, và liên minh với Nhật hợp thành khối Alliance. Hokkaido vẫn do Union kiểm soát. Alliance lên kế hoạch tấn công nhằm thống nhất Nhật Bản.


Câu chuyện bắt đầu vào những năm 90, kể về 3 học sinh trung học sống ở miền Nam gần biên giới với miền Bắc, gồm 2 bạn nam là Hiroki và Takuya, 1 bạn nữ là Sayuri. Hiroki và Takuya tìm được xác máy bay rơi, 2 người quyết định lắp ráp lại chiếc máy bay này để bay đến ngọn tháp. cả ba người hứa với nhau rằng: một ngày nào đó, chúng ta sẽ cùng bay đến ngọn tháp.

3 năm sau, mỗi người một ngả rẽ. Sayuri đột nhiên mất tích khiến Hiroki và Takuya hụt hẫng, ngưng việc lắp ráp máy bay. Ngày nọ, Hiroki nhận được lá thư của Sayuri và hiểu ra nguyên nhân sâu xa của việc Sayuri mất tích. Nhớ lại lời hứa năm xưa của 3 người, nhưng nếu thực hiện lời hứa ấy, có thể sẽ phải trả giá đắt..


maphim*RnVsbDtodHRwOi8vcGhpbXZhbmcub3JnL3hlbS1waGltL2xvaS1odWEtbmdheS1heS10aGUtcGxhY2UtcHJvbWlzZWQtaW4tb3VyLWVhcmx5LWRheXMtMjAwNC9zdjcvMTAyMDEyMDMuaHRtbDtodHRwOi8vcGhpbXZhbmcub3JnL3hlbS1waGltL2xvaS1odWEtbmdheS1heS10aGUtcGxhY2UtcHJvbWlzZWQtaW4tb3VyLWVhcmx5LWRheXMtMjAwNC9zdjM3LzEwMjAxMjAzLmh0bWx8

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )