ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Đường đến tâm linh
xem phim Đường đến tâm linh
Phim Đoừng đến tâm linh 

Đường Đến Tâm Linh (The Darjeeling Limited): The Darjeeling Limited là phim thứ ba của đạo diễn Anderson được chiếu tại liên hoan phim này.

Đường đến tâm linh

Thể loại:Kinh Dị
Diễn viên:Owen Wilson, Adrien Brody, Jason Schwartzman
Đạo diễn:Wes Anderson
Quốc gia:Mỹ - Châu Âu
Năm phát hành:2013

Tóm tắt: 

Phim Đường đến tâm linh có sự xuất hiện của các ngôi sao Owen Wilson, Adrien Brody và Jason Schwartzman. Đây là một bộ phim hài kể về chuyến du lịch xuyên Ấn Độ của ba anh em ruột. Liên hoan phim New York lần thứ 45 sẽ diễn ra từ 28.9 đến 14.10.2007. (AP) Nữ diễn viên Cameron vừa hoàn tất vai diễn trong phim The Box, một phim kinh dị sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 tới. Nội dung phim kể về một đôi vợ chồng bất hạnh khi họ nhận được một hộp gỗ nhỏ bí ẩn trước thềm nhà. Phim do Richard Kelly làm đạo diễn với kịch bản được chuyển thể từ truyện ngắn của Richard Matheson có tên là Button, Button...

Tìm hiểu thêm :

Mắt Rắn: Mắt rắn có tròng đen chìm vào trong lòng trắng , có những gân đỏ nhìn hơi giống xa luân, tròng trắng có vẩn đỏ, loại hai mắt như có lớp nuớc phủ con nguơi có xa luân xanh đen. Ngũ độc mi ngắn đầu chúi xuống. Đặc biệt của loại mắt này đối với nguời coi bói thuờng thì loại nhất đuợc huởng tiểu quí, mắt hai đuợc trung quý nhưng tâm tính độc ác, về già gánh họa.
Đường đến tâm linh
Đường đến tâm linh

Mắt nhỏ : Đa phần người có đôi mắt nhỏ hay bảo thủ, nhút nhát, lòng dạ hẹp hòi, tài năng thấp kém, tuổi thọ ngắn. Nhưng nếu mắt nhỏ mà thần sắc không lộ thì chủ nhân tính tình cẩn thận, có thể làm công tác nghiên cứu hoặc tài chính.

Mắt phượng: Coi bói qua đôi mắt phượng buộc người coi bói phải quan sát thật kỹ qua những đặc đểm sau : mắt phượng dài, lòng đen hơi ẩn trên mí trên thấy có nhừng vết sóng dài trên mí trên.

Mắt ti hí và mày lưa thưa: Mắt ti hí là mắt nhỏ, mí mắt him híp. Mắt ti hí hay liếc ngang, nguời coi bói có mắt này thông minh, gian vặt.Khi coi bói, cần để ý thêm những nguời mắt hí thêm mày thưa gián đoạn rất gian manh về già bị mọi nguời xa lánh. Ca dao có câu :” những phuờng ti hí mắt luơn, trai thời trộm cắp gái buôn chồng nguời”.
Mắt khỉ : cũng có nhiều nếp gấp nhưng tròng mắt to hơn và lòng đen hơi chạy lên trên, có nhiều tia và hơi nâu vàng, mí duới uốn cong, mắp luôn hấp háy.Khi coi bói, chú ý thêm mắt này đi với lông mày ngắn mọc cao trên mắt là nguời tinh tế, nhanh nhẹn nhưng khắc thê tử, hiếu dâm, nguời này rất giỏi tuy vậy phải vất vả rất nhiều mới thành đại nghiệp. Mắt và mày này nếu bị mũi triết đoạn thì sách tuớng khuyên sống đời ẩn dật để tránh bạo tử. Phim đường đến tâm linh có nhiểu nhân vật này.
Mắt vuợn: có nhiều sóng trên như mắt khỉ, đuôi mắt loan xuống nhiều hơn. Khi coi bói, chú ý phần mí duới ít cong hơn và tròng đen ít hay không tia. Mắt này cũng khá hiếu sắc, tâm tính loay hoay, phức tạp. Mắt này tình cảm dây dưa vì loay hoay, thôi rồi lại nữa, vì lăng nhăng lại nặng lòng nên cứ tới lui, mắt này huởng tiểu quí, đến già nhờ con.

Full;https://picasaweb.google.com/lh/photo/zYj2w2ya4BdVZJMRWqYIfQwZjymYlQTC2mjNP__fR9A|

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )