ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Nàng Hô Mít Ướt

Phim Nàng Hô Mít Ướt

Phim Nàng Hô Mít Ướt : Một phụ nữ Thái bị ảnh hưởng với một điều kiện bất thường, cô khóc tất cả các thời gian


Nàng Hô Mít Ướt

Thể loại:Hài Hước
Diễn viên:Chompoo Araya,Teera detch, Ray McDonald, Korm Chuanchuen, Kotee
Quốc gia:Thái lan
Năm phát hành:2013

Tóm tắt: 

Phim Nàng Hô Mít Ướt : Một phụ nữ Thái bị ảnh hưởng với một điều kiện bất thường, cô khóc tất cả các thời gian, tại sự khiêu khích nhỏ nhất cho dù cô ấy vui hay buồn, bị vây quanh bởi những lo âu hay vấn miễn phí. Biệt danh "Hoa hậu Hồ", người phụ nữ đáng thương này phấn đấu đóng một vai trò rõ ràng hơn trong một ho ..

Tìm hiểu thêm :

Nàng Hô Mít Ướt
Nàng Hô Mít Ướt
Mắt ti hí và mày lưa thưa: Mắt ti hí là mắt nhỏ, mí mắt him híp. Mắt ti hí hay liếc ngang, nguời coi bói có mắt này thông minh, gian vặt.Khi coi bói, cần để ý thêm những nguời mắt hí thêm mày thưa gián đoạn rất gian manh về già bị mọi nguời xa lánh. Ca dao có câu :” những phuờng ti hí mắt luơn, trai thời trộm cắp gái buôn chồng nguời”.

Mắt khỉ : cũng có nhiều nếp gấp nhưng tròng mắt to hơn và lòng đen hơi chạy lên trên, có nhiều tia và hơi nâu vàng, mí duới uốn cong, mắp luôn hấp háy.Khi coi bói, chú ý thêm mắt này đi với lông mày ngắn mọc cao trên mắt là nguời tinh tế, nhanh nhẹn nhưng khắc thê tử, hiếu dâm, nguời này rất giỏi tuy vậy phải vất vả rất nhiều mới thành đại nghiệp. Mắt và mày này nếu bị mũi triết đoạn thì sách tuớng khuyên sống đời ẩn dật để tránh bạo tử. Phim Nàng Hô Mít Ướt có nhiểu nhân vật này.

Mắt vuợn: có nhiều sóng trên như mắt khỉ, đuôi mắt loan xuống nhiều hơn. Khi coi bói, chú ý phần mí duới ít cong hơn và tròng đen ít hay không tia. Mắt này cũng khá hiếu sắc, tâm tính loay hoay, phức tạp. Mắt này tình cảm dây dưa vì loay hoay, thôi rồi lại nữa, vì lăng nhăng lại nặng lòng nên cứ tới lui, mắt này huởng tiểu quí, đến già nhờ con.

Full;https://picasaweb.google.com/112989633062900071740/LadyHD1?authkey=Gv1sRgCOS1vIGpzrbwOA#5936607871987832066|

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )