ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Gửi tuổi thanh xuân

Phim Gửi Thời Thanh Xuân : Nội dung phim xoay quanh mối tình của Trịnh Vy, một cô gái có cá tính mạnh, chỉ vì muốn được bên cạnh Lâm Tĩnh nên quyết tâm thi đậu...

Gửi tuổi thanh xuân
Gửi tuổi thanh xuân

Gửi tuổi thanh xuân

Thể loại:Tình Cảm
Diễn viên:Dương Tử San, Triệu Hựu Đình
Đạo diễn:Triệu Vy
Quốc gia:Trung quốc
Năm phát hành:2013

Tóm tắt: Phim Gửi Thời Thanh Xuân : Nội dung phim xoay quanh mối tình của Trịnh Vy, một cô gái có cá tính mạnh, chỉ vì muốn được bên cạnh Lâm Tĩnh nên quyết tâm thi đậu bằng được vào trường Kiến Trúc. Nhưng Lâm Tĩnh lại biến mất không một lý do, thay vào đó, cô tình cờ gặp được Trần Hiếu Chính, một…

Tìm hiểu thêm :

Mắt khỉ : cũng có nhiều nếp gấp nhưng tròng mắt to hơn và lòng đen hơi chạy lên trên, có nhiều tia và hơi nâu vàng, mí duới uốn cong, mắp luôn hấp háy.Khi coi bói, chú ý thêm mắt này đi với lông mày ngắn mọc cao trên mắt là nguời tinh tế, nhanh nhẹn nhưng khắc thê tử, hiếu dâm, nguời này rất giỏi tuy vậy phải vất vả rất nhiều mới thành đại nghiệp. Mắt và mày này nếu bị mũi triết đoạn thì sách tuớng khuyên sống đời ẩn dật để tránh bạo tử. Phim gửi tuổi thanh xuân có nhiểu nhân vật này.

Triệu Hựu Đình

Tên thật: 趙又廷 - Zhao You Ting - Triệu Hựu Đình
Tên tiếng Anh: Mark Zhao / Mark Chao
Nghề nghiệp: diễn viên
Ngày sinh: 25/09/1984
Chiều cao: 180cm
Chòm sao: Thiên Bình
Gia đình: Bố là nam diễn viên Triệu Thụ Hải
Các phim đã tham gia: Black and White (Anh Hùng Du Côn) - vai Ngô Anh Hùng

Mắt ti hí và mày lưa thưa: Mắt ti hí là mắt nhỏ, mí mắt him híp. Mắt ti hí hay liếc ngang, nguời coi bói có mắt này thông minh, gian vặt.Khi coi bói, cần để ý thêm những nguời mắt hí thêm mày thưa gián đoạn rất gian manh về già bị mọi nguời xa lánh. Ca dao có câu :” những phuờng ti hí mắt luơn, trai thời trộm cắp gái buôn chồng nguời”.

Mắt vuợn: có nhiều sóng trên như mắt khỉ, đuôi mắt loan xuống nhiều hơn. Khi coi bói, chú ý phần mí duới ít cong hơn và tròng đen ít hay không tia. Mắt này cũng khá hiếu sắc, tâm tính loay hoay, phức tạp. Mắt này tình cảm dây dưa vì loay hoay, thôi rồi lại nữa, vì lăng nhăng lại nặng lòng nên cứ tới lui, mắt này huởng tiểu quí, đến già nhờ con.

Full;https://picasaweb.google.com/118353393912511070926/YoungHDFull?authkey=Gv1sRgCOK8ytbdrKLs0AE#5941199896745411138|

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )