ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Lời Nguyền Của Chucky - Curse Of Chucky 2013
 Lời Nguyền Của Chucky - Curse Of Chucky 2013
Lời Nguyền Của Chucky
Ma Búp Bê 6
Curse Of Chucky 2013 

Diễn viên: Fiona Dourif, A.Martinez, Danielle Bisutti, Brennan Elliott và Brad Dourif
Đạo diễn: Don Mancini
Thể loại: Phim Kinh Dị
Thờ lượng:
Năm PH: 2013
Quốc gia: Mỹ

Giới thiệu: Phim Lời Nguyền Của Chucky - Curse Of Chucky 2013

Phim Lời Nguyền Của Chucky món ăn tinh thần đối với những fan của thể loại phim kinh dị ma quái. Mỗi trường đại học đều được hỗ trợ một gian hàng, nhiều teen không ngần ngại giở mọi chiêu trò ạ!.. Hai bạn nam này còn không ngại pha trò để hút thêm khách hàng., ngắm nữ sinh Việt diện Hanbok cực đáng yêu.. Uống trà đàm đạo cùng người Hàn Quốc và nghe ý nghĩa về ngày kỉ niệm chữ viết Hangul., curse of Chucky 2013 được nhào nặn bởi đạo diễn Don Mancini. Đây là một dịp giao lưu văn hóa của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc nên rất nhiều bạn teen Việt - Hàn đến tham gia, nica bắt đầu nghi ngờ con búp bê chính là mấu chốt của cuộc tàn sát này và quyết điều tra đến cùng.

Do thành công về búp bê Chucky quá nổi tiếng và đình đám nên người hâm mộ rất háo hức đón chờ ngày Curse of Chucky ra rạp. Gian hàng của ba bạn nữ dễ thương này đắt khách vô cùng. Con búp bê Phim loi nguyen cua chucky này được chuyển một cách bí ấn qua mail. Gian hàng vẽ chữ thư pháp cũng đắt khách lắm nhé!.. Do thành công về búp bê Chucky quá nổi tiếng và đình đám nên người hâm mộ rất háo hức đón chờ ngày Curse of Chucky ra rạp. Gian hàng của ba bạn nữ dễ thương này đắt khách vô cùng. Con búp bê Phim loi nguyen cua chucky này được chuyển một cách bí ấn qua mail. Gian hàng vẽ chữ thư pháp cũng đắt khách lắm nhé!.

 Lời Nguyền Của Chucky - Curse Of Chucky 2013
 Lời Nguyền Của Chucky - Curse Of Chucky 2013 




maphim*==Af$0kzNxYDN4YjNzMjN3QTN4ITO1Mydi90TZN3XIFXaMN0TDdmUzFjdH1TeltGa0VXY/YTZiBXdC9CNzAzM4UDOykzM5AzM0UjNycDMwEzLt92YuUGbn92bn5iYldXYzF2YpB3LvozcwRHdotDbsVnR

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )