ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Nhà trắng thất thủ - Olympus Has Fallen (2013) [CAM]
Nhà trắng thất thủ - Olympus Has Fallen (2013)

Xem Phim Nhà trắng thất thủ - Olympus Has Fallen (2013)



Nhà trắng thất thủ
Olympus Has Fallen (2013)
Diễn viên: Gerard Butler, Angela Bassett, Robert Forster
Đạo diễn: Antoine Fuqua
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Đang cập nhật
Quốc gia: Mỹ
Năm phát hành: 2013

Giới thiệu: Phim Nhà trắng thất thủ - Olympus Has Fallen (2013)
Bộ Phim Nhà trắng thất thủ - Olympus Has Fallen (2013):  nói về một nhóm phần tử cực đoan được trang bị vũ khí hạng nặng và huấn luyện kỹ càng cùng thực hiện một vụ đột kích táo bạo vào Nhà Trắng ở thủ đô Washington giữa ban ngày. Chúng nhanh chóng nắm quyền kiểm soát, bắt giữ Tổng thống Benjamin Asher (Aaron Eckhart) và bộ tham mưu của nước Mỹ trong một căn hầm bất khả xâm phạm ở ngay dưới dinh tổng thống. Khi cuộc chiến ác liệt nổ ra trước bãi cỏ Nhà Trắng, cựu nhân viên an ninh Mike Banning (Gerard Butler) tìm đường đột nhập vào bên trong để làm nhiệm vụ được anh cho là lý tưởng của cuộc đời – bảo vệ Tổng thống, bằng mọi giá.
Banning sử dụng những kỹ năng bài bản và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong dinh Tổng thống để trở thành “tai mắt” cho Chủ tịch Allan Trumbull (Morgan Freeman), người đột ngột lên giữ quyền Tổng thống và các cố vấn then chốt của ông. Khi căng thẳng nổi lên, các phần tử khủng bố bắt đầu hành hình con tin và đe dọa hủy diệt thì đội bảo vệ an ninh quốc gia chỉ có thể trông cậy vào một mình Banning trong công cuộc tìm kiếm con trai Tổng thống, giải cứu Tổng thống và ngăn chặn âm mưu của những phần tử cực đoan.

Olympus Has Fallen hấp dẫn ngay ở những phút đầu tiên khi giới thiệu mối quan hệ đặc biệt giữa Tổng thống Benjamin Asher và người cận vệ Mike Banning. Từ cách mở đầu dữ dội, đạo diễn Antoine Fuqua đã kéo người xem vào một không khí căng thẳng, chặt chẽ cho câu chuyện về sau. Suốt chiều dài hai tiếng, từng khoảnh khắc trong Olympus Has Fallen đều có sức hút buộc khán giả phải tập trung cao độ theo dõi với một tâm thế căng lên bởi cấu trúc câu chuyện rất chặt chẽ, khó có thể bỏ qua bất kỳ chi tiết nào.

Trailer:

Tags :



maphim*=M0$NlsmbpxGdjVmcpRGRzUCdhVmZGNTJNhFdYV2dykGbKllZKFDdyIkNZh1QaVEW6lzSCBzS4BlZwV2TiVmenZHcZ9yb09Gaw9Cas9SbvNmLlx2Zv92ZuIWZ3F2chNWaw9yLBNTJzBHd0hmQzUCbsVnR

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )