ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Thiên Đường Có Em - Roy Marn [Tập 2]

Xem Phim Thiên Đường Có Em - Roy Marn


Thiên Đường Có Em
Roy Marn
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Boy Pakorn Chatborirak, Margie Rasri Balenciaga, Nirut Sirijanya (Ning), First Ekkaphong Jongkesakorn, Dilok Thong Wattana, Benjawan Artner (Bo)
Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm
Thời lượng: 15 Tập
Quốc gia: Thái Lan
Năm sản xuất: 2011

Giới thiệu: Phim Thiên Đường Có Em - Roy Marn 
Phim Thiên Đường Có Em - Roy Marn :kể về Bee (Margie) là một cô gái đáng yêu, năng động và thẳng thắn, mồ côi cha mẹ nên trở thành cô cháu gái quý báu của bà nội. Mart (Boy), thừa kế một công ty lớn vừa từ nước ngoài trở về.

Vì một số hiểu lầm nên Mart và Bee có ấn tượng không tốt về nhau. Bee nghĩ Mart là một người ăn chơi, đặc biệt khi Mart có vẻ quan tâm đến May, chị họ của Bee. Gia đình Mart đã dọn về ở cạnh nhà bà nội của Bee và ba của Mart rất thích Bee. Do mối thân tình với mẹ của Bee, ba của Mart rất yêu quý Bee và muốn Mart kết hôn với Bee.

Do ba của May thiếu nợ ba của Mart nên buộc phải gả con để trả nợ. Bee và Mart đều không muốn kết hôn với nhau, nên ba của Mart đành nhượng bộ để Mart kết hôn với May. Tuy nhiên trong ngày cưới, May đã bị một người yêu thầm cô bí mật bắt cóc đi nơi khác và cưỡng bức. Vì May biến mất nên Bee bị ép phải kết hôn với Mart.

Kết hôn với Mart - thật ra là trên giấy tờ, Bee nghĩ mình chỉ là thế thân cho May. Thời gian trôi qua, Mart đã nhận ra tình cảm với Bee, ghen với những chàng trai ở cạnh Bee...Trong ngày sinh nhật của Bee, vì một số hiểu lầm Mart và Bee đã tranh cãi và Bee đã chạy về nhà bà nội, Mart đã đuổi theo để giải thích và kết thúc là ...Mart đã "dần dần yêu" Bee....

Trailer:

Tags :



maphim*=M0$Nl8mMSREdDZEbxdVWENTJ2Z0Mlg2Y0F2dv02bj5SZiVHd19Weuc3d39yLBNTJwRHdoJ0MlIzQ3UybtMGbWllY34GShR0MlYnRzUCajRXY39SbvNmLlJWd0V3b55yd3d3LvE0MlAHd0hmQzUSM

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )