ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Love at 4 Size

Phim  Love at 4 Size| Love Julinsee (Ruk Man Yai Mak) |เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก Viet sub
 Love at 4 Size | Love Julinsee (Ruk Man Yai Mak) |เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก Viet sub


Title: Love Julinsee (Ruk Man Yai Mak) เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก
Đạo diễn: Chainarong Tampong
Đất nước: Thái Lan
Thể loại: Lãng mạn, hài hước
Thời lượng: 87 phút
Ngày phát hành: 03-03-2011

Diễn  viên :
Jirayu La-ongmanee (Suckseed!)
Alexander Rendell (1st Debut) (kelahiran Jakara, Indonesia)
Apinya Sakuljaroensuk (Same Same But Different)
Irada Siriwut (1st Debut)
Nuttapong Pibultanakiet (1st Debut)
Tisanart Sornseuk (1st Debut).

Nội dung : 
Đây là một bộ phim hài lãng mạn về tình yêu của những thanh thiếu niên xảy ra trong dịp nhạc hội Big Mountain.

Nhân vật chính của câu chuyện đầu tiên là Fon, một nữ sinh trung học xinh xắn, “nữ thần bậc nhất của Chiang Mai, rất xinh đẹp, thông minh và gợi cảm” thu hút sự chú ý của hầu hết nam sinh trong trường và Boat một nam sinh nhiệt tình, “dễ dụ” mang gương mặt, tính cách lẫn suy nghĩ trẻ con. Boat chủ động theo đuổi, “dụ dỗ” Fon cùng đi xe đến đại nhạc hội qua đêm. Trong khi đó, Fon chỉ có suy nghĩ phải tìm cách lấy trộm được 1 chiếc xe chở mình và bạn bè cùng đến đại nhạc hội. Liệu Boat có chiếm được trái tim của Fon? Fon sẽ làm cách nào để đến xem Big Mountain biểu diễn?

Câu chuyện thứ hai bắt đầu bằng mối tình “gà bông” ngọt ngào, lãng mạn giữa Pla và Bright. Thật không may, Bright lên đường đi du học. Pla ở lại nhà giữ lời hứa tin tưởng chờ cậu trở về. Thời gian đầu khi Bright mới ra nước ngoài, 2 người thường xuyên liên lạc. Nhưng sau đó những cuộc gọi, tin nhắn thưa thớt và dần biến mất. 1 năm sau, Bright trở về mà Pla không hay biết. Pla tình cờ gặp Bright đi cùng cô bạn gái mới. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Mối tình “gà bông” kia liệu có đi đến Happy Ending? Cô bạn Pla sẽ thay đổi như thế nào?

Câu chuyện thứ ba diễn ra trong bối cảnh 1 trường nghệ thuật truyền thống Thái Lan. Hatai và Yo đều là học sinh của trường. 2 người họ là 1 đôi. Tuy nhiên, vì hiểu lầm, Hatai nghĩ rằng Yo đã có người khác. Cô cũng cố tình kiếm 1 anh chàng người yêu để chọc tức và thử lòng Yo. Rồi Yo hiểu lầm ngược trở lại và giận Hatai, không muốn nói chuyện cùng cô. Hatai tìm cách xin lỗi Yo và đưa vé rủ cậu đến xem đại nhạc hội Big mountain. Liệu Yo có chấp nhận lời xin lỗi này và đến nơi Big mountain biểu diễn gặp Hatai?

Yok và Eua là đôi bạn thân thiết, đi đâu làm gì cũng có nhau. Cho dù Yok đã có người yêu thì tình bạn của họ cũng không hề thay đổi. Eua đã thừa nhận với cô Yok còn hơn cả 1 người bạn và đề nghị cậu trở thành bạn trai của mình. Yok đồng ý. Trong trái tim cậu, Eua cũng có 1 vị trí vô cùng quan trọng mà đến giờ cậu mới nhận ra. Tuy nhiên, Eua lại hiểu lầm rằng cậu chỉ coi đó là 1 trò đùa. Mâu thuẫn và những hiều lầm không đáng có xảy ra. Tình bạn giữa họ có thể tiến xa thêm 1 bước hay không?


Tags : 
love at 4 size, love 4 size, love at 4, phim love at 4 site

hellophim.com, hay318.com, tin tuc hay318.com, phim hai, hellophim.com, up.hellophim.com/anc

Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=tpGzbLcnMfQ|Full;http://blip.tv/maphimnet/maphim-net-love-at-4-size-2011-vietsub-swp-6243574|Full;http://www.youtube.com/watch?v=JEXDiCt0tsc|

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )