ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Một cặp trời sinh [HD] - Perfect Two - The Funny Couple

phim Perfect Two/ Một cặp trời sinh/ 天生一对
Perfect Two/ Một cặp trời sinh/ 天生一对 

Tên tiếng anh : The Funny Couple / Destiny’s Pair/ Perfect Two
Tên tiếng Trung : 新天生一对
Quốc gia : Trung Quốc ,Đài Loan
Đạo diễn : Chu Diên Bình
Thể loại : Phim hài ,tình cảm
Công ty sản xuất :  Stellar Mega Films Co., Ltd
Thời gian khởi quay : 28-6-2011

Diễn viên :
Châu Du Dân : A Tân
Dương Mịch : Phương Gia Úy
Tiểu Tiểu Bân
Ella Trần Gia Hoa
Trần Sở Sinh
Từ Nhược Tuyên

Giới thiệu : 

“Trời sinh một cặp” trước mắt đã tiết lộ dàn diễn viên chính gồm nhiều người nổi tiếng như Zai Zai (Châu Du Dân), Ella (S.H.E), Tiểu Tiểu Bân, Trần Sở Sinh. Gần đây đạo diễn Chu Diên Bình còn tiết lộ nữ diễn viên hiện đang nổi tiếng trên các phòng vé điện ảnh gần đây ở nọi địa là Dương Mịch cũng sẽ tham gia vào phim này. Vì muốn diễn tốt vai diễn người vợ người mẹ này, Dương Mịch không chỉ xem qua những bộ phim có đề tài liên quan mà còn xem qua luôn cả những bộ phim trước đây có Tiểu Tiểu Bân và Zai Zai tham gia, hi vọng có thể hiểu hơn về hai người bạn diễn của cô trong phim. Dương Mịch đến phim trường nhìn thấy diễn xuất tự nhiên và cảm động của Tiểu Tiểu Bân, vô cùng vui vẻ cho biết: Diễn xuất cũng như sự đẹp trai của Zai Zai thì không còn gì để bàn cãi rồi, nhưng mà điều khiến cho cô ấy càng thích thú hơn chính là Tiểu Tiểu Bân tuổi còn rất nhỏ mà đã có thể diễn xuất một cách tinh tế như vậy, trong những cảnh diễn tay đôi cùng cậu bé, cô hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi tình cảm trong lối diễn xuất của Tiểu Tiểu Bân, xém chút nữa khiến cô không thể diễn theo kịch bản, quả thật là một diễn viên nhí thiên tài!

    Kết thúc lịch trình bốn ngày quay phim tại Đài Loan, Dương Mịch phải trở về Bắc Kinh tiếp tục tham gia vào hoạt động tuyên truyền của phim “Cô đảo kinh hoàng”, sau khi cùng Tiểu Tiểu Bân hợp tác bốn ngày, Dương Mịch đã thật sự xem Tiểu Tiểu Bân như con trai của mình mà chăm sóc, hai người cứ một người múa một người hát, mọi người bây giờ đều có thể cảm nhận được sự ấm áp phát ra từ họ. Vào lúc ngày cuối cùng quay phim phải chuẩn bị rời đi, chỉ thấy trong mắt Dương Mịch có chút ươn ướt, cùng đạo diễn, zai Zai và Tiểu Tiểu Bân ôm nhau xong mà vẫn bịn rịn như không nỡ rời đi. Nói đến sức mạnh lần này về nội dung cũng như dàn diễn viên trong phim “Trời sinh một cặp”, đạo diễn Chu Diên Bình cho biết: “Bộ phim “Trời sinh một cặp” lần này có một tổ làm phim hoàn toàn mới, một nội dung hoàn toàn mới, nhất định sẽ khiến cho mọi người xem phim mà sụt sùi không dứt”.

    Bộ phim điện ảnh “Cô đảo kinh hoàng” do Dương Mịch và Trần Tiểu Xuân thma gia với via nam nữ chính hiện đang là cơn sốt phòng vé ở nội địa, được trình chiếu trong hơn một tuần mà doanh thu đã gần đến mức 80 triệu Nhân dân tệ. Thị trường nội địa cũng đã đem việc “Hội fan hâm mộ Dương Mịch” làm phá vỡ những quy tắc trước đây trong tuyên truyền điện ảnh xem như chủ đề bàn tán sôi nổi nhấn mạnh sức hấp dẫn của tên tuổi cá nhân Dương Mịch. Lịch trình quay phim của Dương Mịch kín mít, ngoài tuyên truyền cho phim điện ảnh ra cô còn tham gia diễn xuất trong phim truyền hình “Như Ý”. Khi được hỏi về việc vì công việc mà phải bay đi bay về các vùng liệu có mệt hay không, Dương Mịch cho biết: “Bởi vì công việc mà bận rộn tôi cảm tháy rất vui vẻ, có mệt cũng không sao cả. Lần này thật sự phải cảm ơn đạo diễn Chu Diên Bình đã cho tôi có cơ hội đến Đài Loan tham gia đóng phim, cho toi có cơ hội được diễn một vai diễn mà trước nay tôi chưa được thử qua, có thể được cùng diễn xuất với Zai Zai và Tiểu Tiểu Bân thật sự rất vui vẻ”. Dương Mịch lần này ra mắt phim tại Đài Loan, cũng là bước đột phá so với những vai diễn trước đây của cô, trong phim lần này cô và Zai Zai cùng nhau diễn một đôi vợ chồng không hạnh phúc, càng đặc sắc hơn là cô sẽ lần đầu tiên đóng vai một bà mẹ trong phim này (mẹ của Tiểu Tiểu Bân trong phim), điều này đối với Dương Mịch mà nói chính là một dạng vai mang tính thử thách, hi vọng diễn xuất của cô lần này sẽ nhận được sự công nhận từ phía khán giả cũng như bạn bè trong ba vùng Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.




Trailer !;http://www.youtube.com/watch?v=TNvkY05IGkM|Xem Full, nếu lỗi thì là do mạng nhé ! F5 lại là được :D;http://vk.com/video175739724_162880588?hash=a90dfd2e5da10479|

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )