ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Món Nợ - The Debt [Full]

Phim Mon No -  The Debt|maphim.net
Helen Mirren và ngôi sao Sam Worthington trong phim "The Debt," câu chuyện kể về Rachel Singer, một cựu chiến binh ở Mossad đã cố gắng để bắt giữ và đưa ra xét xử một tôi phạm chiến tranh nổi tiếng thời Đức Quốc xã (được mệnh danh là Bác sĩ giải phẫu của Birkenau) trong một sứ mệnh bí mật của Israel đã kết thúc với cái chết của hắn trên đường phố Đông Berlin.

Món Nợ- The Debt
Đạo diễn: John Madden
Diễn viên: Tom wilkinson, Helen mirren, Ciarán hinds, Romi aboulafia
Phát hành: 2011
Thể loại: Hành động
Sản xuất: Miramax Films, Marv Films, Pioneer Pictures
Thời lượng: 113 phút
Quốc gia: Mỹ



The Debt - Món Nợ do đạo diễn nổi tiếng John Madden dàn dựng lại theo cốt truyện của bộ phim truyền hình cùng tên của Israel năm 2007 với sự tham gia nữ chính của Helen Mirren.

Năm 1966 tại Đông Đức, các nhân viên của cơ quan tình báo Mossad-Israel là Rachel Singer (Jessica Chastain),  David (Sam Worthington), Stefan (Marton Csokas), có nhiệm vụ theo dõi, tìm bắt  bác sĩ khét tiếng Dieter Vogel (Jesper Christensen), người có biệt danh “Surgeon of Birkenau-Nhà phẫu thuật của Birkenau,” là một trong số những tội phạm chiến tranh của vụ thảm sát diệt chủng Holocaust.

Trong lúc ẩn náu tại căn nhà nhỏ hẹp, trước khi nhận biết nhau là đồng nghiệp, Rachel và David-Stefan đã đấu võ, đã phỉnh phờ, đã chống chọi lẫn nhau. Khi  Rachal qua được kỳ kiểm tra, vượt qua được thử thách, họ cùng tiến hành nhiệm vụ, cùng truy tìm tông tích Vogel. Bộ ba đi từ những cảnh đời nghiệt ngã này sang những cảnh đời nghiệt ngã khác, trong đó có vô số vụ đầy tội ác, dối trá, đảo điên khi theo dõi Vogel giữa đường phố Bá Linh, để bắt cho bằng được hắn mang về Israel chờ ngày xét xử.

Hệt như khiêu vũ với ác quỷ, David đã tìm đủ cách, để lột trần mặt nạ của kẻ máu lạnh giết người, để buộc Vogel nói ra những bí mật kinh hoàng trong những ngày dùng mạng người làm thí nghiệm y học (medical experiments). Nhưng bằng sự khôn ngoan vô cùng tinh quái, Vogel trốn thoát khỏi sự canh giữ của họ, và cuối cùng tự tử chết trên đường phố Bá Linh. Cái chết của Vogel khép lại bức màn quá khứ.  Sứ mệnh của Rachel-David-Stefan xem như kết thúc. Bất ngờ cuối thập niên 1990, một người đàn ông xuất hiện, tự xưng mình là Dr Vogel. Rachel (Helen Mirren), David (Ciaran Hinds), Stefan (Tom Wilkinson) đã về hưu, nay lại phải trở về nhiệm vụ để tìm cho ra sự thật.




maphim*RnVsbCA7aHR0cDovL2NsaXAudm4vdy9oWXpNfAoxO2h0dHA6Ly93d3cuZGFpbHltb3Rpb24uY29tL3N3Zi94bWprYmZ8MjtodHRwOi8vd3d3LmRhaWx5bW90aW9uLmNvbS9zd2YveG1qa3g0fDM7aHR0cDovL3d3dy5kYWlseW1vdGlvbi5jb20vc3dmL3htamt4MXw=

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )