Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt phẩm game mobile 2013‎
Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt phẩm game mobile 2013‎
Tuyệt phẩm game mobile 2013, thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp...
Tải miễn phí
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Maphim.net, xem phim sex online

4.26.2012

Bẫy Cấp 3 - Phim Cấp 3 Việt Nam 2012 [Zing]


xem phim bay cap 3
 Sau 'Ngôi nhà trong hẻm', đạo diễn Việt kiều Lê Văn Kiệt tự tin giới thiệu 'đứa con' thứ hai cũng nằm trong thể loại rùng rợn, hồi hộp, đầy kịch tính.
Bẫy cấp 3 được sản xuất trước Ngôi nhà trong hẻm rất lâu nhưng mãi tới tận bây giờ, phim mới chính thức ra mắt người hâm mộ. Phim kể về cuộc sống của Minh - một thiếu niên hiện đại ở Sài Gòn và Hằng.
Không chỉ là bạn gái của Minh mà Hằng còn là tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô sắp đi du học và Minh muốn có những giây phút thật riêng tư, lãng mạn với Hằng nhưng không thể thực hiện được vì nhịp sống đông đúc và bận rộn của Sài Gòn.

Phim: Bẫy Cấp 3 - Phim Cấp 3 Việt Nam 2012
- Diễn viên: Mi Minh, Baggio, Quỳnh Hoa,Hoàng Oanh,
- Thể loại: Phim Chiếu Rạp

Cuối cùng thì cơ hội cũng đến, lớp học của Minh được đi picnic tại Đà Lạt và đây sẽ là chuyến đi đánh dấu sự chuyển biến quan trọng trong mối quan hệ giữa Minh và Hằng. Muốn chỉ có hai người được ở bên cạnh nhau, Minh tìm cách trốn đi riêng với Hằng nhưng kế hoạch của họ bị đám bạn phát giác. Để che giấu sự việc này,  Minh và Hằng phải chấp nhận một chuyến đi với cả Chấn - bạn thân của Minh, Trang – cô bạn gái nóng bỏng của Chấn. Chuột - một học sinh hơi kỳ lạ, chuyên bị đám bạn chọc ghẹo và ăn hiếp - cũng tham gia nhóm thanh niên siêu quậy này.
Chuyến đi khởi đầu rất thuận lợi, đám học sinh vui mừng, phấn khởi vì được rời khỏi thành phố đông đúc và sắp tận hưởng thời gian thoải mái, vui vẻ, khám phá cảnh đẹp của Đà Lạt. Tuy nhiên, nhiều chuyện không hay bắt đầu xảy đến, người tài xế bỗng nhiên say xỉn, một người khách đột nhiên bị mất tích... Khi đến được Đà Lạt, những biến cố khủng khiếp khác bắt đầu xảy ra. Từng người một trong nhóm năm học sinh bị thanh toán một cách bí ẩn. Chuyến đi này thật sự là một bẫy nguy hiểm, sát thủ là ai trong số họ? Hay một kẻ ngoài cuộc? Mọi chuyện xảy ra vì sự yêu đương mù quáng hay vì nguyên nhân nào khác?
Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên vốn là các hot boy, hot girl được giới trẻ mến mộ như Mi Minh, Baggio, Quỳnh Hoa... Siêu vòng một Hoàng Oanh và cô đào nóng bỏng là Kiều Trinh cũng tham gia Bẫy cấp 3. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 18/5.
Đây là bộ phim thứ hai kinh dị, rùng rợn thứ hai của đạo diễn Lê Văn Kiệt. Trước đó, Ngôi nhà trong hẻm khá thành công về mặt doanh thu nhưng vẫn bị chỉ trích mạnh mẽ vì nhiều hạt sạn quá vô lý. Thế nên khán giả rất kỳ vọng trong bộ phim mới, Lê Văn Kiệt sẽ tỉnh táo hơn khi gạt bỏ các tình tiết vô lý. Bên cạnh đó, sự ra đời của Bẫy cấp 3 cho thấy trào lưu làm phim kinh dị đang rất được ưa chuộng và mến mộ tại Việt Nam. Đây là bộ phim kinh dị thứ ba ra mắt khán giả tính từ đợt Tết Nguyên đán tới nay.

Trailer;/z/?v=LHJnyQNAGyvRNytDmLH|Behind The Scenes (5 Minutes);/z/?v=LmcGtQNzDyFusyybGLG|Mi Minh - For Bay Cap 3's Fans;/z/?v=ZmJntpadgyFusyyDHLn|
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Khác với các gMO thể loại Card battle hiện nay trên thị trường, Tem
Tải miễn phí