ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Trên cả tình yêu
Xem Trên cả tình yêu - tren ca tinh yeu Online

Người xưa có nói "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, điều này lý giải vì sao con gái thường dành nhiều tình cảm cho những chàng trai lịch thiệp, ngọt ngào, ngược lại con trai thường thích những cô gái xinh đẹp. Một căn nhà được sơn phết đẹp đẽ sẽ khiến người ta chú ý, muốn tham quan nhưng để “định cư”, gắn bó với nó lâu dài thì còn phải xét xem chất liệu căn nhà có đủ tốt để vượt qua được sự thử thách của thời tiết hay không.
Cũng như thế, trong tình yêu, vẻ đẹp hình thức của con người chỉ có giá trị bước đệm chứ không phải là yếu tố “đủ” cho những mối quan hệ bền vững, nghiêm túc bởi ai cũng biết “tốt gỗ” vẫn “hơn tốt nước sơn”. Điều cần nhất của một con người không phải là vẻ đẹp ngoại hình mà là tính cách, là vẻ đẹp tâm hồn của họ. Đó cũng là thông điệp mà các nhà làm phim “Trên cả tình yêu” gửi gắm đến khán giả
.

Nhân vật chính của phim là “cô mập” Mỹ Điền. Mỹ Điền sinh trưởng trong một gia đình giàu có tại Philippines. Mẹ mất sớm nên cha cô – ông chủ một khách sạn lớn – hết mực cưng chiều con gái. Thấy con gái đã trưởng thành mà chưa có bạn trai, ông luôn tìm cách làm mai con với những người con trai mà ông đánh giá tốt. Mỹ Điền là một cô gái trong sáng, tốt bụng, lạc quan. Mặc kệ thân hình quá khổ, mặc kệ những chàng trai mà cha cất công “mai mối” cô vẫn “bình chân như vại” và quyết tâm tìm cho được Mr. Right của đời mình.

Đã quyết thì phải làm, Mỹ Điền bay từ Philippines sang Hồng Kông để bắt đầu đi tìm tình yêu đích thực của mình. Trên chuyến bay, hai cha con Mỹ Điền tranh cãi ỏm tỏi khiến vị khách ngồi giữa hai người vô cùng khó chịu. Xuống máy bay, Mỹ Điền giận dỗi bỏ đi, trả lại tất cả thẻ tín dụng cho cha. Sau khi ăn uống no nê tại một nhà hàng sang trọng, cô mới nhớ mình không có tiền. Tình cờ gặp lại chàng trai ngồi giữa hai cha con cô trên chuyến bay, cô nhờ anh giúp đỡ và biết được tên anh là Đới Hỷ. Đới Hỷ là nhà thiết kế thời trang, anh rất coi trọng vẻ đẹp hình thức nên luôn khó chịu với Mỹ Điền. Nhưng, số phận trớ trêu luôn đẩy đưa Đới Hỷ gặp “cô mập đáng ghét” ấy.
Những sự cố do Mỹ Điền gây ra khiến Đới Hỷ rơi vào tình thế dở khóc dở cười, nhưng cũng nhờ những ý tưởng mới lạ từ cô mà Công ty thời trang của anh ngày càng mở rộng thị trường. Bên cạnh đó, với tính cách trong sáng của mình, Mỹ Điền đã giúp Đới Hỷ gần gũi hơn với những người thân trong gia đình anh. Đới Hỷ dần cảm nhận được vẻ đẹp tâm hồn đàng sau dáng vẻ cục mịch của cô gái “quá khổ” ấy.
Một ngày kia, Đới Hỷ gặp tai nạn mất trí nhớ. Mỹ Điền mạo nhận là người yêu của Đới Hỷ và luôn chăm sóc anh. Hết lòng thương yêu Đới Hỷ, cô chẳng ngại mưa gió mà đem thân mình ra che chở cho anh. Cuối cùng sự hiền lành, tận tụy của Mỹ Điền đã làm trái tim Đới Hỷ rung động. Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng “cô mập đáng yêu” cũng tìm được hạnh phúc bên người đàn ông lý tưởng của đời mình …

Bộ phim “Trên cả tình yêu” với những tình tiết hài hước vui nhộn và một kết thúc có hậu sẽ mang đến sự lạc quan và niềm tin vào tình yêu cho những người tự ti về hình thức của mình. Bộ phim đang được phát trên sóng Đài THVL vào mỗi tối Thứ Hai, Ba, Tư lúc 22h10 với sự tham gia của Hồ Hạnh Nhi, Hứa Chí An, Quan Lễ Kiệt Kính mời quý khán giả đón xem.


Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=wvFWkaiuOMM|1;http://www.dailymotion.com/video/xlqkfw|2;http://www.dailymotion.com/video/xlqkg3_tren-ca-tinh-yeu-02-clip0_shortfilms|3;http://www.dailymotion.com/video/xlqku0_tren-ca-tinh-yeu-03-clip0_shortfilms|4;http://www.dailymotion.com/video/xlqku6_tren-ca-tinh-yeu-04-clip0_shortfilms|5;http://www.dailymotion.com/video/xlql2k_tren-ca-tinh-yeu-05-clip0_shortfilms|6;http://www.dailymotion.com/video/xlql2x_tren-ca-tinh-yeu-06-clip0_shortfilms|7;http://www.dailymotion.com/video/xlqmum_tren-ca-tinh-yeu-07-clip0_shortfilms|8;http://www.dailymotion.com/video/xlqmuo_tren-ca-tinh-yeu-08-clip0_shortfilms|9;|10|11;|12|13;http://www.dailymotion.com/video/xlr7cu_tren-ca-tinh-yeu-13-clip0_shortfilms|

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )