ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Hot Boy nổi loạn - Men of the Year 2011

Xem Hot Boy nổi loạn - Men of the Year 2011 | Hot boy noi loan Online


Phim bao gồm 2 câu chuyện nhỏ, đan xen nhau, với một bên là câu chuyện về cuộc đời và tình yêu đầy trớ trêu của 3 chàng trai đồng tính Khoa, Lam, Đông với một bên là câu chuyện cảm động của cô gái điếm tên Hạnh và thằng Cười bị câm, khờ khạo. Mặc dù hai câu chuyện riêng lẻ, với những số phận nhân vật khác nhau nhưng cả hai đều có chung một nội dung đó là phản ánh những bi kịch cuộc đời và những ước mơ bình dị nhỏ nhoi của những con người lương thiện, bị cuộc đời xô đẩy, phải làm nghề mà mọi người đều khinh rẻ: làm điếm.

Xem phim hot boy noi loan

Đây là một bộ phim có đề tài khá gai góc và táo bạo. Chính sự gai góc này đã khiến cho kịch bản “Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thu hút được sự chú ý của các thành viên trong Ban Tổ Chức Liên hoan phim Toronto khi anh có dịp giới thiệu kịch bản của mình tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ 1 (tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10/2010).

Xem phim hot boy noi loan

Và trong năm 2011, trong chuyến đi các nước Châu Á để khảo sát và tìm kiếm những bộ phim chất lượng cho LHPQT Toronto, bà Giovanna Fulvi - nhà tuyển phim khu vực châu Á cho LHPQT Toronto từ năm 1996 đến nay đã được xem bản nháp của bộ phim “Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” trong phòng dựng. Bà đã đánh giá cao bộ phim và sau đó đã gửi lời mời chính thức đến đoàn phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Có thể nói đây là một vinh dự lớn cho bộ phim“Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” bởi hiếm có phim Việt Nam xuất hiện tại Liên hoan phim danh giá này.

Xem phim hot boy noi loan

Là một bộ phim kết hợp giữa hai yếu tố nghệ thuật và thương mại, “Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” đánh dấu một giai đoạn mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, khi anh kết hợp cả hai yếu tố này vào một bộ phim.

Xem phim hot boy noi loan

Hiện thông tin về bộ phim cũng đã được Ban Tổ Chức giới thiệu trên website chính thức của Liên hoan với tựa đề tiếng Anh là “Lost in Paradise”, cùng với nhiều bộ phim của các nước khác. Điều này cho thấy bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Liên hoan phim. Tuy nhiên, việc bộ phim “Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” có được tham gia LHPQT Toronto hay không vẫn còn phụ thuộc vào sự quyết định của Cục Điện Ảnh bởi hiện nay, phim vẫn còn đang trong quá trình kiểm duyệt.

http://www.youtube.com/watch?v=RDdVuDmNM9w

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )