ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim 2 trong 1
   Hai cậu bạn thân chung lưng đi tìm kho báu ở TP HCM, nhưng lại biến thành tình địch khi tiếp cận ca sĩ Như Lan xinh đẹp. Bộ phim trình chiếu trong dịp tết Bính Tuất này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái suốt 90 phút.
   Cây hài Thành Lộc vào vai Lộc, một anh chàng nam giới 100%, nhưng phải giả gái trong kế hoạch cứu cha khỏi bọn xã hội đen. Diễn viên trẻ Võ Thành Tâm hóa thân thành anh chàng lái xe Quân, luôn mơ ước đổi đời và có xe hơi riêng. Họ vô tình tìm được chiếc bản đồ cổ và đứng trước một vận may từ trên trời rơi xuống.
   Để tiếp cận kho báu, Lộc giả làm nữ nghệ sĩ Việt kiều Sue Linh, mở đường cho Quân xuống hầm ngầm nhà hát. Vàng chưa thấy, nhưng hai chàng trai cùng chao đảo trước vẻ sắc nước hương trời và trái tim yếu mềm của Như Lan (Ngô Thanh Vân đóng). Công cuộc chinh phục người đẹp song hành với quá trình đi tìm kho báu, lôi kéo khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
   2 trong 1 có những thắt nút chuyển đoạn logic, không khiên cưỡng. Bộ phim cống hiến những khuôn hình đẹp, gợi cảm nhưng không dung tục. Cảnh ca sĩ Như Lan đắm mình dưới vòi hoa sen trong phòng tắm, Lộc đứng ngoài bối rối nuốt nước miếng, còn Quân nấp bên cửa sổ nghiến răng căm hờn là đoạn gây tò mò và tức cười nhất. Khán giả sẽ bị lôi cuốn và được cười đến tận cảnh cuối cùng.
   Lấy cảm hứng từ Some Like It Hot, bộ phim hài nổi tiếng của Mỹ có sự góp mặt của người đẹp Marilyn Monroe, 2 trong 1 đã Việt hóa tối đa các chi tiết. Bộ phim khép lại bằng một đám cưới, đồng thời mở ra một cuộc tìm kiếm kho báu mới. Đạo diễn Đào Duy Phúc cho biết, anh mong muốn đem lại cho khán giả những phút giây thư giãn và sảng khoái trong những ngày đầu xuân. Anh nói: "Tôi tin rằng, các bạn sẽ thấy yêu đời, bay bổng và lãng mạn hơn sau khi xem phim".

http://www.youtube.com/watch?v=YtrxgktBzE0

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )