ads
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Đánh giá: 9/10, 1002 bình chọn cho phim Biệt đội thỏ rừng - Cat Shit One

Nội dung: Bộ phim xoay quanh một biệt đội cựu quân nhân của Mỹ có biệt danh là Cat Shit One gồm 3 thành viên Botasky, PackyRetsu và cả quá trình thực hiện các nhiệm vụ của đội. Mỗi tập sẽ kể lại một nhiệm vụ của nhóm. Nội dung đơn giản là các bé thỏ sẽ cầm súng đi bắn nhau :D Nếu nói là anime chuyên thể thì xem chừng cũng không chính xác. Tuy ý tưởng về nhân vật hòan toàn thuộc về tác giả Kobayashi nhưng nội dung phim thì không liên quan tới manga cho mấy ^^.
Điểm đặc biệt của anime là lấy hình ảnh động vật, mà toàn là những em lông mượt dễ thương làm đại diện cho hình ảnh con người của từng quốc gia. Vd như Mỹ là các em Thỏ (một cách chơi chữ USA - Usagi - thỏ tiếng Nhật), người Trung Đông là lạc đà. (Trong manga còn có một số loài động vật khác như, mèo- VIệt Nam, lợn - Pháp, chuột - Anh.... etc)

Vì vậy trong các cảnh chiến đấu chúng ta sẽ thấy mấy em thỏ mập chạy lon ton cầm súng bắn bùm bùm :)). Hình ảnh dễ thương là vậy nhưng nội dung thì khá đơn giản.


Vd như tập 1 (tập duy nhất đã được phát hành). 2 bạnthỏ Bostaky cùng Packy nhận nhiệm vụ giải cứu con tin đang bị bắt giữ ở giữa sa mạc mênh mông, chịu sự giám sát của các bạn Lạc Đà. VÌ cứu viện không tới kịp nên 2 bạn quyết địnhchấp nhận hiểm nguy mà tung hoành trận địa, làm náo loạn hết cả lên.

Điểm đặc biệt của phim là có bắn nhau rất ác liệt với súng đạn và bom khói nhưng không hề có máu. Kết cấu nội dung tuy dễ đoán( vì không khác mấy phim hành động Mỹ là mấy), nhưng hiệu ứng âm thanh thực sự biết những hình ảnh kute kia thành một bộ phim rất chất lượng và chuyên nghiệp.
Xây dưng nhân vật khá thành công bởi sự lồng tiếng cho nhân vật một cách hoàn hảo. Phim 3d tuy không thể hiện được hết biểu cảm khuôn mặt cho 2 em thỏ, nhưng lồng tiếng hoàn toàn làm được điều đó. Chỉ nghe giọng thôi cũng biết tính cách của các ẻm rồi :)). Nghe tranh luận mà thấy thick thú vô cùng

chỉ khoảng 22 phút ngắn ngủi nhưng để lại cho người xem những ấn tượng rất sâu sắc. Các bạn có thể tìm mua ở hàng đĩa (giống tớ), hoặc tìm xem trên mạng (google là có). Chúc các bạn xem vui

p.s: bộ phim dự kiến phát hành 12 tập. CƠ mà cho đến hôm nay thì mới có tập 1, ra mắt hồi tháng 7/2010. Có vẻ nhà sản xuất đang bỏ quên dự án này thì phải :">
p.s 2: manga lấy bối cảnh chiến tranh Đông dương dưới con mắt của người Mỹ. Bạn nên cân nhắc trước khi đọc, bởi nó sẽ không giống những gì mình từng biết đâu. Với cả manga cũng khá là boring, chẳng thấy các ẻm thú dễ thương gì cả :( Tớ đã đọc thư nhưng bỏ cuộc ở trang thứ 3 =))


 Anhnc.tk
Nguồn : Bài viết đăng tại Anhnc.tk

[nd]Mời các bạn đón xem ![/nd]
[id]http://videobb.com/video/VyMGvPC8WqZg[/id]




 

Phi lên đầu

Yêu cầu phim
Yêu cầu phim

Tên phim yêu cầu

(Tập phim yêu cầu nếu có )

Thông báo cho ai khi cập nhật xong

( Yahoo, Facebook, Gmail..v..v )